Những điều cần biết về tem điện tử SMS chống hàng giả

Tem điện tử chống hàng giả SMS hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng hiện nay, khả năng chống giả của nó cũng không có gì để bàn cãi. Tem điện tử SMS đang dần chiếm được niềm tin của các doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm trên thị trường. Bài viết dưới đây 4Tech xin giới thiệu đến bạn những điều cần biết về dòng ➤➤➤ Tem chống hàng giả này.

Sở hữu công nghệ SMS ưu việt

Tem điện tử SMS sở hữu công nghệ chống giả hiện đại

Tem điện tử SMS sở hữu công nghệ chống giả hiện đại

Công nghệ SMS được dựa vào tính năng nhắn tin trên điện thoại để xác thực thông tin sản phẩm. Nhà phát hành sử dụng một tổng đài tin nhắn chung, tổng đài có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý thông tin khi có những yêu cầu phản hồi của khách hàng. Tem điện tử SMS được trang bị một mã số xác thực được in chìm dưới lớp phủ bạc, mỗi con tem chỉ sở hữu một mã số duy nhất và không bị trùng lặp. Chúng được quản lý bằng một hệ thống phần mềm hiện đại do nhà cung cấp phát triển để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Các xác thực sản phẩm bằng tem SMS như sau:

  • Cào lớp tráng bạc để nhìn thấy dãy số mã xác thực.

  • Dùng điện thoại nhắn tin theo cú pháp có sẵn được hướng dẫn trên tem.

  • Sau khi phân tích, nếu mã số xác thực hợp lệ, tổng đài sẽ gửi đến khách hàng những thông tin sản phẩm đầy đủ được doanh nghiệp cung cấp.

Nhà cung cấp tem điện tử chống giả SMS uy tín

In ấn 4Tech là địa chỉ uy tín trong ngành cung cấp tem điện tử chống giả

In ấn 4Tech là địa chỉ uy tín trong ngành cung cấp tem điện tử chống giả

Để tạo ra được chiếc ➤➤➤ Tem chống giả SMS chất lượng và thật sự có hiệu quả trong thực tế, doanh nghiệp nên cẩn trọng trong việc lựa chọn được nhà cung cấp uy tín và có năng lực. Tốt nhất, nên lựa chọn những đơn vị được cấp phép hoạt động hợp pháp bởi cơ quan Nhà nước.

Công ty in ấn 4Tech là một trong những đơn vị như vậy, chúng tôi có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp tem điện tử và ➤➤➤ In tem chống hàng giả. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể phát triển những loại tem riêng theo yêu cầu phía doanh nghiệp.

Đến với 4Tech, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tem SMS thông qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, chuyên nghiệp. Trước khi được bàn giao, tem phải vượt qua những vòng thử nghiệm khắt khe nhằm hạn chế phát sinh lỗi khi sử dụng. Đảm bảo chất lượng tem hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

Hy vọng những gì 4Tech cung cấp ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tem điện tử SMS, chúng tôi hiện là đơn vị uy tín chuyên phân phối các giải pháp chống giả hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao vào hoạt động bảo vệ thương hiệu, quản lý doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng.